Giỏ hàng

"Endo fullerene" có tác dụng như thế nào tới sức khỏe con người?

Trong suốt 5 năm hành trình thiện tâm giúp bệnh nhân ung thư của #PUVINA, chúng tôi đã có cơ duyên tiếp cận với các sản phẩm thảo dược thiên nhiên và các nhà nghiên cứu, nhà khoa học ...Và biết đến hợp chất ENDO FULLERENE - một hợp chất quan trong cho bệnh nhân điều trị ung thư và nhiều bệnh khác.

Endo fullerene là một dạng fullerene - một hợp chất carbon với cấu trúc hình cầu hoặc ellipsoidal đặc biệt - được tìm thấy tự nhiên trong than đá, bụi mịn và bụi hoa. Các nghiên cứu đã cho thấy rằng endo fullerene có nhiều tác dụng có lợi đối với sức khỏe con người, bao gồm:

  1. Chống oxy hóa: Endo fullerene là một chất chống oxy hóa mạnh, giúp bảo vệ tế bào khỏi sự tấn công của các gốc tự do gây hại. Điều này có thể giảm nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến stress oxy hóa như bệnh ung thư, bệnh tim và tiểu đường.

  2. Chống viêm: Endo fullerene có khả năng chống viêm, giúp giảm đau và các triệu chứng viêm khác. Điều này có thể hỗ trợ trong điều trị các bệnh lý như viêm khớp và viêm da.

  3. Chống UV: Endo fullerene có khả năng chống tia UV, giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia cực tím, nguyên nhân chính gây ra ung thư da và lão hóa da.

  4. Bảo vệ gan: Endo fullerene có tác dụng bảo vệ gan, giúp ngăn ngừa các bệnh về gan như viêm gan và xơ gan.

Cho đến giờ, PUVINA vẫn hành trình với các sản phẩm cho thương hiệu #PUVIR hay PUVICARE để hành trình sứ mệnh mang thảo dược thiên nhiên trở lại cuộc sống con người, giúp con người khỏe mạnh hơn nhờ sống thuận tự nhiên.

PUVICARE - Chăm sóc sức khỏe của bạn.
Mọi nhu cầu quan tâm đến sản phẩm và nguyên liệu Endo Fullerence vui lòng liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết ! 
#Endo #fulleren #EndoFullerene
 

Danh mục tin tức

Từ khóa

(+84)784426475