Giỏ hàng

LAN GẤM - LAN KIM TUYẾN - Vua thảo dược

Bạn có biết, Lan Gấm hay còn gọi là Lan Kim Tuyến có tác dụng:

 1)Tăng cường sức khỏe, làm khí huyết lưu thông.

2)Có tính kháng khuẩn, chữa các bệnh viêm khí quản, viêm gan mãn tính.

3) Dùng chữa thần kinh suy nhược.

 4) Chữa ho khan,

5) Đau họng.

6) Cao huyết áp.

7) Suy thận.

8) Chữa di tinh,

9) Đau lưng.

 10) Phong thấp.

 11) Làm tiêu đờm.

12) Giải độc.

13) Giải nhiệt.

14) Trẻ em hay khóc dùng kim tuyến liên sắc uống sẽ khỏi.

15) Giúp bổ máu, dưỡng âm, chữa trị nóng phổi và nóng gan".

16) Tăng cường sức khỏe, chủ trị bệnh phổi, di tinh, xuất tinh sớm, yếu gan, yếu tỳ.

16) Vết thương do rắn cắn; còn có tác dụng bổ máu, giải nhiệt.

17)Giải trừ u uất, thông trung khí, bồi dưỡng sức khỏe, chủ trị lục phủ ngũ tạng đẩy lùi tâm hỏa, nóng gan, bệnh phổi, thổ huyết, ho hen, đau ngực, đau lá lách, đau cuống họng, cao huyết áp.

 18)Trẻ con chậm lớn, suy thận.

 19)Rượu lan gấm là tiên tửu có tác dụng hỗ trợ điều trị yếu sinh lý, hiếm muộn.

Y học hiện đại công nhận lan gấm là cây thuốc quý - khắc tinh bệnh ung thư và được đăng nhiều bài nghiên cứu trên các tạp chí có uy tín cũng như được cấp bằng sáng chế:

Các chất chiết xuất từ thực vật Chi Lan Kim Tuyến A.formosanus và các thành phần có nguồn gốc từ nó được sử dụng như là các loại thuốc thảo dược hoặc các chất bổ sung để ngăn ngừa và điều trị bệnh lý ác tính của con người". Nghiên cứu này đã được cấp bằng sáng chế ở Mỹ (US 7033617 B2).Chính vì là cây thuốc quý hiếm nên ngày xưa chỉ có vua chúa mới có điều kiện sử dụng. Hiện nay ở Trung Quốc, Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore và Malaysia lan gấm được các nhà giàu hay các bệnh nhân ung thư sử dụng hằng ngày giúp minh mẫn, tỉnh táo, tinh thần phấn chấn để kéo dài tuổi thọ và nâng cao chất lượng cuộc sống.

Với đặc tính quý giá về dược liệu, lan gấm được thị trường thu mua với giá khá cao, hơn 100.000.000 đồng VN/kg khô. Do số lượng ít, mọc rải rác và còn bị khai thác quá nhiều (với hình thức khai thác chặt cả cây) nên cây đã được đưa vào Sách đỏ Việt Nam năm 2007 theo Nghị định 32/2006/NĐ-CP, xếp hạng EN A1a,c,d và bị cấm khai thác sử dụng mục đích thương mại.

Danh mục tin tức

Từ khóa

(+84)784426475