Giỏ hàng

CHUYỆN GIỜ KỂ LẠI “HÀNH TRÌNH GIÚP ĐỠ CỘNG ĐỒNG”

CHUYỆN GIỜ KỂ LẠI “HÀNH TRÌNH GIÚP ĐỠ CỘNG ĐỒNG”

Chúng tôi theo chân của Quỹ chăm sóc  và phát huy vai trò người cao tuổi Việt Nam đi về vùng đất của Tướng bà Lê Chân, Hải Phòng. Khi ấy, cả Hải phòng và địa bàn Phường chúng tôi xuống đang trong giai đoạn vùng cam, số lượng người nhiễm bệnh cũng đang tăng lên mỗi ngày. Điều đó không làm chúng tôi lùi bước, mà còn làm cho chúng tôi, càng thôi thúc mạnh mẽ tinh thần, sức trẻ và sẵn sàng đồng hành cùng Quỹ chăm sóc và phát huy vai trò người cao tuổi Việt Nam tại Hải phòng xuống địa bàn càng sớm.

#PUVINA – Với quan điểm lựa chọn “kinh doanh phụng sự”, trao thêm giá trị lại cho cộng đồng, xã hội. PUVINA hành trình cùng các bà, các mẹ, các chị xuống địa bàn phường Lạc Viên, phường Sở Dầu, quận Hồng Bàng,TP. Hải Phòng để trao tận tay những món quà chăm sóc sức khoẻ mùa dịch cho hộ gia đình có người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn, bệnh nan y tại địa phương. Trước khi xuống một ngày, tất cả cán bộ nhân viên công ty đã tự tay chuẩn bị, đóng từng túi quà, kèm cùng hướng dẫn sử dụng cho từng túi quà đầy đủ để sáng hôm sau cả đoàn dậy sớm, chuyển lên xe để hành trình về theo chương trình đồng hành cùng các cụ tại địa phương. Xe đoàn chúng tôi hành trình 2 tiếng đã có mặt tại trụ sở UNBD phường An Lạc để chuẩn bị công tác trao tặng, hướng dẫn và chia sẻ với các cụ cao tuổi tại địa phương.

Có những chuyến đi thiện nguyện, thực tế, thực chất như thế này, các cán bộ anh em trong công ty #PUVINA mới có thêm nhiều trải nghiệm để thấu hiểu cuộc sống, khó khăn của địa phương và những người cao tuổi – độ tuổi mà vô cùng cần thêm sự quan tâm, chăm sóc của cộng đồng, đăc biệt là những người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn, có nhiều bệnh nền, thậm chí là nhiều người bị bệnh nan y như Ung Thư, tai biến… Tiếp chuyến hành trình chúng tôi hành trình đến UBND Phường Sở Dầu, Quận Hồng Bàng,TP. Hải Phòng buổi chiều trong chuyến đi này. Ở Phường Sở Dầu, tuy Phường nằm trong thành phố nhưng cũng có rất nhiều hoàn cảnh khó khăn và cần thêm sự hỗ trợ khi dịch bệnh #COVID19 tràn qua. Anh em trong công ty PUVINA tiếp tục nghe các cơ quan, hội thanh niên,hội phụ nữ, lãnh đạo UBND Phường tiếp đón và tiếp nhận những món quà nghĩa tình góp phần nhỏ bé thêm cùng cơ quan địa phương tiếp tục cố gắng vượt khó trong công tác phòng chống dịch bệnh tại địa phương.

Với những chuyến đi hành trình về địa phương thiện nguyện như hôm nay, chúng tôi càng muốn cam kết chọn lọc, phân phối và lan toả các sản phẩm thảo dược, nông nghiệp Việt có chất lượng hàng đầu cho xã hội. PUVNA chúng tôi đang từng bước hoàn thiện các bộ phận chăm sóc khách hàng, tư vấn và cung ứng tốt hơn mỗi ngày để mang đến những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất đến những khách hàng yêu thiên nhiên, yêu sản phẩm Việt.

Trong 2 năm trở lại đây, PUVINA tập trung và hoạt động kinh doanh chủ yếu vào các hoạt động chăm sóc sức khoẻ cho cộng đồng bằng các sản phẩm thảo dược lan toả đến cộng đồng người dân nước Việt nhiều hơn. Hướng theo chủ trương của Đảng, Chính phủ và các cơ quan ban nghành trở lại cuộc sống bình thường mới sau dịch COVID, ngoài các hoạt động xúc tiến thương mại, đầu tư nước ngoài, PUVINA tiếp tục hành trình sứ mệnh đồng hành của mình “ DẪN LỐI VỀ THIÊN NHIÊN” bằng các sản phẩm THẢO DƯỢC VIỆT, NÔNG SẢN VIỆT, ứng dụng tốt vào đời sống con người, PUVINA sẽ đi đến từng căn nhà, lối nhỏ khắp đất nước Việt Nam để góp phần phụng sự người dân, tổ quốc và tinh thần người Việt dùng hàng Việt hàng năm.

THUẬN THEO TỰ NHIÊN CHÚNG TÔI ĐẾN. VÌ SỨC KHOẺ CỦA MỖI NGƯỜI DÂN VIỆT CHÚNG TÔI ĐI. PUVINA tiếp tục tâm nguyện, tử tế trong mỗi hành động, việc làm của mình để góp thêm sức mạnh từ một doanh nghiệp nhỏ trong hành trình kinh doanh phụng sự mang sản phẩm Việt bước ra thị trường Thế giới.

Trân trọng!

PUVINA TEAM.

Danh mục tin tức

Từ khóa

(+84)784426475