Giỏ hàng

Dẫn lối về thiên nhiên!

Trong nhịp sống hối hả, bon chen của phố thị ngoài kia. Con người ta thường muốn tìm đến những thú vui của riêng mình để giải tỏa đi những điều không mấy tốt đẹp.

Đâu đó, lấp ló những suy nghĩ thoáng qua rằng bạn sẽ thả hồn vào những làn gió mát; những dòng nước trong xanh, dịu nhẹ; cuộc sống sẽ biết bao niềm vui khi ta biết tận hưởng hương vị ngọt ngào mà thiên nhiên ban tặng. Ôi! Sao thiên nhiên lại kì diệu đến thế? Duyên cớ gì đã dẫn lối ta về với thiên nhiên?

Thiên nhiên xoa dịu tâm hồn trong mỗi chúng ta

Cuộc sống không ngừng những bận rộn, áp lực của công việc chỉ vì bốn chữ “Cơm, áo, gạo, tiền”. Ngày qua ngày, vì mãi mê với công việc của bản thân mà con người dần đánh mất những điều tuyệt đẹp vốn có mà thiên nhiên ban tặng. Để rồi những bất ổn nho nhỏ dần tích tụ trong cơ thể, những kiềm chế lâu ngày dẫn đến ảnh hưởng tâm trạng chúng ta mất vui đi.

Đến một ngày, khi chúng ta không tìm ra cho mình được lối thoát và dẫn đến tình trạng bứt rứt khó chịu; lại vô tình tạo nên không khí mất vui cho những người xung quanh yêu thương mình.

Nếu có những giây phút chúng ta dừng lại tĩnh lặng và suy ngẫm. Hãy cho bản thân cơ hội được trở về hòa mình với thiên nhiên, tận hưởng những giây phút an lành. Hãy thả hồn vào thiên nhiên, chúng ta nhắm mắt lại và tận hưởng sự an lạc ấy.

Hãy tưởng tượng bạn đang đứng giữa một cánh đồng tuyệt đẹp. Thật nhẹ nhàng, ngồi xuống và làm vài tư thế Yoga hay thiền định. Cách tốt nhất để xoa dịu tâm hồn là tìm đến sự an lạc bên trong. Sẽ tuyệt diệu hơn khi đâu đó phảng phất mùi hương thơm của tinh dầu sả, chanh, tràm, quế, oải hương,…

Hòa quyện với thiên nhiên để làm chủ thân tâm không bị nhiễu loạn từ những tiếng còi xe, những âm thanh bên ngoài tác động.  Hãy vươn mình đứng dậy, tìm về với thiên nhiên để cân bằng cảm xúc, giữ tâm an yên, thanh tịnh.

Màu xanh khơi dậy cảm xúc - Dẫn lối về thiên nhiên

Công việc tại các thành phố lớn khiến tâm trí của bạn luôn ở trạng thái áp lực. Đòi hỏi bạn cũng phải kiên cường, phải thật tỉnh táo xử lý nhanh chóng vấn đề; dùng lý trí sắc bén để phân tích, đánh giá, ra quyết định nhiều hơn.

Trong vô thức, chính bạn đang khiến cảm xúc bản thân dần nhạt đi; vô cảm trước thiên nhiên, trước những hương vị an lành của cuộc sống.

Tâm hồn của con người cũng được ví như không khí của thiên nhiên vậy. Không khí trong lành, thơm mát thì tâm hồn con người nơi đó cũng được tươi mát, hứng khởi, tràn ngập niềm vui theo. Vì thế, để có được sự cân bằng của nội tại và dễ dàng làm chủ được cảm xúc trong các mối quan hệ.

Bạn nên sử dụng những sản phẩm thuần chay, những sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên. Nhằm mục đích bảo vệ môi trường, hạn chế rác thải không phân hủy được; đồng thời cũng giúp ích cho cơ thể, tâm hồn của người sử dụng được an nhiên, tự tại. Như vậy là đã góp được một phần nào đó cho công cuộc bảo vệ môi trường; giữ lối sống trong lành, sạch đẹp.

Thiên nhiên giúp ta sống bao dung và tràn ngập tình thương

Con người vốn được sinh ra từ mẹ thiên nhiên. Từng tế bào tạo nên con người bạn đều có thể được tìm thấy trong bất kỳ thực thể, sinh vật nào. Đặt mình vào giữa lòng thiên nhiên rộng lớn, tất cả vạn vật trên thế giới này đều đồng nhất thể. Cùng một mẹ thiên nhiên sinh ra, không có tâm phân biệt thì nhìn mọi việc đều nhẹ nhàng, khoan dung và tràn ngập tình thương của vũ trụ.

Ngay khi đặt chân vào thiên nhiên thì đó chính là lúc bạn đang tự chữa lành, xoa dịu từ bên trong tâm hồn. Hãy tìm đến vẻ đẹp huyền diệu của thiên nhiên ngay khi bạn có những dấu hiệu cảm xúc tiêu cực nảy sinh.

Một chậu cây xanh nhỏ bé kết hợp với mùi hương tinh dầu từ thiên nhiên phảng phất cũng đủ cho tâm trạng của bạn thấy thoải mái hơn trong căn phòng với những mảng bê tông khô khốc. Tinh thần thoải mái, tâm trí tỉnh táo thì làm việc gì cũng sẽ hiệu quả hơn, nhanh chóng hơn.

Chỉ khi lấy lại tinh thần lạc quan nội tại thì những mối quan hệ xung quanh bạn mới được lan tỏa sức sống tươi mới, mang lại sự an lạc cho mọi người.

Thiên nhiên giúp cơ thể tự chữa lành

Đối với người có cảm xúc luôn không vui

Khi không được tiếp xúc, gần gũi với thiên nhiên cây cỏ quá lâu. Con người sẽ có xu hướng suy nghĩ mọi thứ tệ hơn. Có những chuyện tưởng chừng như rất đơn giản và nhỏ bé. Thế nhưng nó bỗng trở nên phức tạp bởi suy nghĩ của một người có lối suy nghĩ tiêu cực.

Bạn không thể nhận ra rằng cơ thể của chúng ta rất hay là nó có thể tự chữa lành được mọi loại bệnh. Vậy điều kiện là gì? Đó là chúng ta phải thường xuyên tiếp xúc, gần gũi với thiên nhiên. Tưởng chừng điều này rất đơn giản nhưng lại rất ít người có thể hiểu và tận hưởng đúng nghĩa với việc tự chữa lành từ thiên nhiên.

Đối với người mắc bệnh tim mạch

Tiếp xúc, đi bộ hòa mình giữa vạn vật, cây cỏ bạn sẽ trở nên bình tĩnh hơn, các triệu chứng rối loạn lo âu cũng được suy giảm nhanh chóng. Đồng thời, bạn cũng sẽ tiếp thêm năng lượng tích cực; từ đó sẽ cư xử thân thiện, văn minh và biết yêu thương, chia sẻ nhiều hơn.

Hãy vứt bỏ những bộn bề ngoài kia, những điều vô nghĩa khiến con người mệt nhoài. Quay về với thiên nhiên, làm bạn với những điều tưởng chừng như bình dị nhất nhưng điều đó lại khiến chúng ta thoải mái nhất; giúp ích cho cuộc sống tươi đẹp thêm biết bao.

Hãy quay vào bên trong, lắng nghe cảm xúc của chính bản thân mình để tìm về với thiên nhiên kịp lúc.

PUVICARE - CHĂM  SÓC THUẬN TỰ NHIÊN 

PUVI TEAM.

 

Danh mục tin tức

Từ khóa

(+84)784426475